Giặt giày thể thao

Giặt giày thể thao

DỊCH VỤ GIẶT GIÀY – CỨU CÁNH MÙA MƯA CHO CÁC TÍN ĐỒ SPORTY

Trong những ngày giao mùa của Sài Gòn, thời tiết mưa thường xuyên, dịch vụ giặt giày chính là cứu cánh của những tín đồ Sporty. Thử tưởng tượng xem chỉ sau 1 ngày lội mưa, đôi giày yêu quý của bạn đã ướt nhẹp, lấm lem các loại vệt bùn đen sì hay vết ố vàng từ nước mưa hay do va chạm. Chưa hết, không chỉ có vết bẩn đáng ghét, những cơn mưa bất chợt còn khiến đôi giày của bạn ủ mùi thum thủm mà dù cố gắng nỗ lực giặt sạch, chúng vẫn còn thoang thoảng mùi khó chịu.


Để giúp bạn giữ đôi giày mới tinh và quan trọng là thơm tho thoáng sạch trong thời gian nhanh nhất, bạn chỉ cần mang đôi giày đến dịch vụ giặt giày.

Những dịch vụ này thường có kinh nghiệm xử lý những ca khó, dù là giày da hay giày vải, dù giày có bị bám bẩn khó giặt sạch đến đâu đi chăng nữa cũng đảm bảo đánh tan vết bẩn cứng đầu và trả lại mùi thơm cho đôi giày yêu của bạn.

Điểm tối ưu của những dịch vụ giặt hấp giày?

Có kinh nghiệm trong việc giặt giày nên những chỗ này sẽ biết cách xử lý cho từng trường hợp khác biệt. Ví dụ như với vệt ố vàng thì phải dùng nước chanh kết hoặc dùng baking soda kết hợp với oxi già đối với những vết bẩn cứng đầu hơn. Hoặc đối với trường hợp giặt giày nike hay converse có da mềm, dễ phai màu nên sẽ giặt bằng dung môi có chất tẩy nhẹ thay vì những loại nước tẩy mạnh thông thường dễ phai màu.

Ngoài ra, những nơi này cũng sử dụng nhiều dụng cụ hỗ trợ như nồi hấp hay dung môi Hydrocacbon ngâm khử mùi diệt khuẩn đảm bảo đôi giày sạch và không bị nấm mốc.

Bình thường việc giặt giày không quá nặng nhọc hay khó khăn nên mọi người thường tự làm lấy. Tuy nhiên, nhiều trường hợp bạn cần nhờ đến sự trợ giúp của những dịch vụ giặt giày chuyên nghiệp này để đôi giày được sạch và đảm bảo diệt sạch vi khuẩn mà nếu chỉ giặt thường không thể diệt được.

Đặc biệt, trong những ngày mùa mưa ở Sài Gòn, đôi giày ướt sũng và phải chờ đến cuối tuần mới có thời gian xử lý nó thì đôi giày sẽ nhanh xuống cấp. Đó là chưa kể những khi trong tuần bạn cần ngay, mà giày chưa kịp khô, để tránh trường hợp bất tiện này, bạn chỉ cần mang nó đến một tiệm giặt giày và sau giờ tan làm, bạn có ngay đôi giày sạch sẽ thơm tho. Vậy nên đừng quên thủ sẵn cho mình số điện thoại của  CTY TNHH GIẶT RỬA MR WASH nhé, sẽ có lúc chúng tôi  giúp bạn gỡ được khối rắc rối đấy. 

**Vui lòng gọi 0939389994 khi bạn cần sử dụng dịch vụ giặt giày của chúng tôi**


call: 0939389994