Giặt giày



QUY TRÌNH GIẶT HẤP GIÀY THÔNG THƯỜNG CỦA DỊCH VỤ GIẶT GIÀY 

Dịch vụ giặt hấp giày hiện nay xuất hiện rất nhiều ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, thượng vàng hạ cám, có nhiều chỗ dịch vụ kém và không đảm bảo chất lượng mà nhiều khi còn làm hỏng giày của bạn. Sau đây sẽ là một quy trình giặt hấp cơ bản mà các bạn có thể tham khảo để kiểm tra chất lượng trước khi giao giày cho dịch vụ giặt giày

Bước 1: Thường ở bước này dây giày sẽ được tách riêng, và giày được tẩy điểm để làm sạch bùn hay bụi bám trên giày.

Bước 2: Giày được ngâm trong dung môi giặt khô chuyên dụng Hydrocacbon và được làm sạch trong máy hấp áp xuất, tùy theo phương pháp của từng dịch vụ. Những vùng khó giặt như đế giày, hay mặt sau lưỡi giày cũng được tách làm sạch kỹ ở khâu này. Ở bước này, thường mỗi loại giày sẽ được tách riêng để tiện xử lý: giặt giày vải nữ riêng, giặt giày da lộn nam riêng, các loại giày còn được phân theo nhãn hiệu: giặt giày converse sẽ khác với giặt giày nike…

Bước 3: Giày sẽ được xử lý như phun chất diệt khuẩn và chèn giấy thơm cho vải.

Bước 4: Giày được làm khô bằng cách hong hoặc sấy. Thường là sấy vì dịch vụ làm hàng loạt và trong thời gian ngắn nên sấy sẽ đáp ứng kịp yêu cầu về thời gian.

Khi mà công việc quá bận rộn, những dịch vụ như thế này sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc chăm sóc và bảo quản giày được tốt hơn.

Một dịch vụ như thế này với giá chỉ 50.000đ/đôi tại www.tiemgiat.com Ngày càng có nhiều người tìm đến vì tính tiện dụng, chất lượng rất tốt mà giá cả phải chăng. Bạn có thêm 30 phút ngủ nướng mà không phải lo cuống cuồng đi giặt giày cho kịp buổi hẹn hò chiều nay. Tiệm giặt giày ở Thành Phố Hồ Chí Minh không nhiều, muốn biết giặt hấp giày ở đâu tốt bạn có thể dùng google tìm từ khoá “giặt ủi Mr.Wash” hoặc hỏi thăm bạn bè về chúng tôi. Hầu hết giá cả dịch vụ từng loại giày chênh lệch không nhiều, quan trọng là chọn chỗ có kinh nghiệm và cẩn thận khi xử lý giày để giặt sạch giày và vẫn đảm bảo không có sự cố nào xảy ra trong quá trình giặt hấp giày.

Giá dịch vụ giặt giày cụ thể như sau: 
- Giặt giày: 50.000đ /đôi.
Cách tính phí giao nhận tận nơi :
- Hoá đơn từ 200k trở lên : miễn phí giao nhận.
- Hoá đơn từ 150k - 190k : 20.000đ.
- Hoá đơn dưới 100k : phí giao nhận là 30.000đ

call: 0939389994