Phương pháp chọn mua và giặt gấu bông đúng cách

đừng quên giặt gấu bông mỗi tháng 1 lầnChào cả nhà! hôm nay mình viết bài này xin chia sẽ với cả nhà cách chọn mua cũng như cách bảo quản và giặt gấu bông sau vài chục lần mua gấu bông để tặng cho “Gấu” và mua tặng cho mấy đứa con của mình.

Khi các bạn quan tâm đến bài viết này thì mình nghĩ các bạn cũng hiểu tâm lý của bạn gái đa phần khoảng 90% là thích được tặng gấu bông rồi nhé (bao gồm cả các bé gái nữa nha các bạn).
 

Như chúng ta đã biết trên thị trường giá cả những chú gấu bông có khoảng cách rất xa. Có những nơi rất rẽ nhưng cũng có những nơi rất đắt, có khi hỏi giá một con gấu bông giống hệt nhau mà có nơi rẻ có lại đắt ơi là đắt. Thà mình bỏ ra nhiều tiền một chút mà mua được hàng “xịn” thì cũng không sao, nhưng chỉ sợ bỏ ra số tiền đắt đỏ mà mua nhằm hàng “dõm” thì toi.
 

Vì thế nên mình viết những lưu ý khi chọn mua gấu bông bên dưới :

- Thứ nhất là chất liệu vải bên ngoài phải xịn, vải xịn thì phải đẹp, mịn màng, không ra màu hay bị khô cứng. Gấu bông thường có lông, các bạn cũng chú ý là nếu có lông thì lông phải mượt, sờ vào mát tay và không bị dính long vào tay nhé. Cận thận với những con gấu hay bị ra lông vì ngoại việc dính lông vào người nó còn dể dàng bay vào mũi khi chúng ta ôm ngủ đấy bạn.

hình ảnh về cách giặt gấu bông

- Thứ hai là bông bên trong phải mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Cái này cũng dể kiểm tra thôi. Khi chọn mua gấu thì bạn cứ lấy tay bóp và nhấn thật mạnh vào xem nó có mềm và giãn ra liền không, hay là nó cứ đơ đơ ra.
 

- Thứ ba, đó là đường kim mũi chỉ. Mình bỏ tiền mua thì cứ lựa chọn và kiểm tra cẩn thận nhé bạn! vạch từng chi tiết ở các góc như là Nách, giữa hai chân xem đường chỉ có đều hay có rách gì không cứ đều đặng 100 mũi như một và may mũi kim càng nhỏ thì càng ok (đồ xịn thì phải vậy chứ!)
 

- Thứ tư các bạn cũng cần lưu ý cách bảo quản và giặt gấu bông. thông thường các sản phẩm may bằng vải sẽ được đính vào một cái mác ghi chi tiết là sản phẩm đó có thể giặt bằng máy giặt (washing), giặt bằng tay (hand wash) hay phải giặt khô (dry clean). Nếu có thể giặt bằng nước thì bạn cũng nhìn xem người ta ghi là giặt nước ở nhiệt độ bao nhiêu và có thể sấy khô bằng máy sấy hay phải phơi nắng nha bạn. Bạn cần cẩn thận, có những sản phẩm bông nhân tạo bắt buộc phải sấy khô bằng máy mà bạn mang đi phơi thì cả tuần nó cũng không khô mà còn có mùi hôi thói, ngưởi mùi một cái là muốn bệnh luôn (mình bị rồi đó bạn).

Cảm ơn cả nhà chúc cả nhà chọn mua được một chú “Gấu” ưng ý làm quà cho “Gấu” và được “Gấu” tặng cho một nụ hôn nồng cháy nhé!.

call: 0939389994