LỰA CHỌN BẢO QUẢN VÀ GIẶT ỦI ÁO THUN ĐÚNG CÁCH


chọn áo thun phù hợp vóc dáng
Ngoài là chiếc áo thời trang làm tôn lên vẽ đẹp của người mặt, những chiếc áo thun còn có nhiệm vụ hút mồ hôi, giảm nhiệt và làm mát cơ thể nếu được làm từ 100% cotton. Xong khi pha thêm polyester nhầm để tạo độ co giản thì các tính năng trên của chiếc áo thun sẽ bị giảm đi, nhưng lại tao ra những đường lượn gợi cảm cho người mặc.

Đó cũng là lý do nam giới thích áo thun từ vải Cotton còn phụ nữ thích áo thun có độ co giản để tôn lên vẽ gợi cảm của họ. Tức nhiên chiếc áo thun đẹp hay không còn phụ thuộc vào
người mặc chúng.


Mời bạn tham khảo cách chọn áo thun bên đưới.

- Da trắng : đây là nước da dễ mặt và tôn lên vẽ đẹp của áo thun nhất. Các màu như đỏ tươi, đỏ tím và đen sẽ đem lại cho người nhìn những ấn tượng khó phai.

- Da ngăm đen : nên chọn màu dễ chịu như hồng phớt, xanh lơ, trắng để tôn lên vóc dáng của người mặc. Bạn đã biết cách chọn màu rồi đó! Đừng đặt những chiếc áo có màu tối vào tủ quần áo nữa nhé bạn.


- Cổ cao : nên chọn các loại áo thun có cổ bẻ ra ngoài để rút bớt độ dài của cổ.

- Vai to, cổ ngắn : lực chọn số 1 là những chiếc áo thun có cổ tim duyên dáng. Kiểu cổ áo này sẽ tạo nên một điểm nhấn, giúp người nhìn quên mất nhược điểm của người đang măc.

- Kết hợp với váy : bạn nên nhớ áo thun chỉ hợp nhất với những dạng váy cứng, khỏe khoắn như jeans, kaki. Không nên mặt áo thun với váy bằng vải vì nó sẽ khiến bạn trông hơi khác người :).

- Với quần jeans và quần sóoc : bản thân áo thun đã nói lên phong cách khỏe khoắn và đơn giản, nên dù áo thun rộng hay chật, có cổ hay không cổ thì mặt với quần jeans hoặc quần Sóoc vẫn rất được ưa chuộng qua mọi thời đại.

Cách giặt ủi và bảo quản áo thun luôn bền đẹp.

giat ui ao thun o mat trai- Áo thun thời nay được dệt tốt nên độ chảy xệ cũng thấp, nhưng để hạn chế tối đa sự co giản của nó bạn nên phơi theo chiều ngang. Tuyệt đối không phơi áo thun bằng cách treo móc vì áo thường chảy xệ theo chiều dọc.

- Phơi ở mặt trái : tốt nhất bạn nên phơi áo thun bằng mặt trái trong bóng râm, tránh ánh nắng gắt để giữ màu sắc áo thun luôn tươi mới.

- Là mặt trái: để không làm chết màu sắc của vải và bong tróc những hình ảnh, logo, khẩu hiệu in trên áo. Tốt nhất bạn nên ủi áo thun ở mặt trái.

call: 0939389994