CÁCH GIÚP QUẦN ÁO CỦA BẠN LUÔN MỚI

đông dùng chia sẽ cách giữ quần áo luôn mới tại cửa hàng giặt ủi bình thạnh

Những chiếc quần jean và áo thun chắc là quá quen thuộc với chúng ta, nhưng không hiểu sao chúng lại nhanh cũ và phai màu. Thật ra vẫn có cách đễ giữ màu giúp chiếc quần jean luôn luôn đẹp như mới. thông qua bài viết này giặt ủi bình thạnh xin chia sẽ cho các bạn những kinh nghiệm đó.

 

1.  Ngâm dấm , phèn chua hoặc muối.

 Chiếc quần jean mới của bạn trước khi giặt lần đầu tiên đừng quên vài giọt Dấm hoặc phèn chua vào chậu nước lạnh rồi
ngâm trong vài giờ (nếu không có dấm và phèn chua thì bạn có thể cho thêm một ít muối cũng được).
Trong dấm có chất axit sẽ giúp quần jean của bạn bền màu và mới hơn. Bạn nhớ giặt lại thật kỹ cho sạch dấm trong quần áo của bạn.
Lưu ý: không nên cho xà phòng trong lần giặt đầu tiên.

2. Quần Jean cần giặt riêng

Quần Jean mới thường phai màu khi giặt nhưng việc phai màu sẽ dừng lại sau một thời gian. Vì vậy bạn không nên giặt chung với các loại quần áo khác nhất là áo trắng để tránh vấn đề loang màu.

3. Cách giữ độ co giản cho quần jean.

Sau lần giặt đầu tiên bạn phải mặt chúng và nên nhớ rằng đừng vội vàng giặt chúng gấp. Hãy cứ để cho chúng dơ như vậy khoảng một tuần sau hãy giặt lại. Bằng cách này bạn sẽ giữ nguyên độ co giãn của quần jean.

4. Cách giặt quần jean tốt nhất

Nên giặt quần jean ở mặt trái. không sữ dụng các loại hóa chất giặt tẫy dạng bột vì loại này khó hòa tan trong nước, chúng sẽ bám vào quần áo bạn và gây cảm giác khó chịu khi mặc. tốt hơn hết bạn nên sữ dụng các loại nước giặt khi làm sạch quần áo cho gia đình.

5. Phơi  dưới ánh nắng nhẹ hoặc sấy khô bằng máy.

hảy phơi khô trong nắng nhẹ

Nắng gắt giữa trưa sẽ làm quần jean của bạn khô cứng gây cảm giác kho chịu khi mặc và phai màu ở những nơi bị ánh nắng chiếu trực tiếp.

Tốt hơn hết bạn nên phơi quần jean dưới ánh nắng nhẹ, trong bóng râm hoặc sữ dụng máy sấy khô cao cấp vì máy sấy sẽ xoay liên tục trong khi sấy kết hợp với hơi ấm vừa phải sẽ làm cho chiếc quần jean của bạn trở nên mềm mại và thẳng nếp sau khi sấy khô.



call: 0939389994