GIẶT ÁO VEST


Bộ Vest chỉn chu sạch sẽ sẽ giúp các bạn nam tự tin hơn khi đi ra ngoài gặp gỡ khách hàng hoặc giao tiếp trong những dịp quan trọng. Tuy nhiên việc giặt áo Vest này lại là vấn đề đau đầu. Hầu hết cánh mày râu khá vụng về trong giặt giũ, đặc biệt đối với cách giặt áo Vest lại càng khó hơn. Chính vì vậy, giải pháp hữu hiệu cho các chàng là dịch vụ giặt hấp áo Vest. 

giặt áo vest tại tphcm dịch vụ tiện ích cho đấn mài râu
Các dịch vụ giặt áo Vest thường là một trong các dịch vụ của tiệm giặt hấp cung cấp. Sở dĩ giặt áo Vest được tách riêng ra với các loại quần áo bình thường vì để giữ được form dáng chuẩn cũng như chất lượng của Vest. Chính vì vậy những dịch vụ giặt ủi này có một bộ phận chuyên giặt áo Vest để đảm bảo Vest của bạn nguyên vẹn như lúc mới mua ban đầu.

Ở tại các tiệm giặt ủi quần áo chuyên nghiệp việc giặt máy và giặt tay bằng nước đều không được dùng đến cho việc cung cấp dịch vụ giặt hấp áo Vest. Các tiệm giặt ủi uy tín thường đâu tư máy móc hiện đại để phục vụ việc giặt một lúc số lượng nhiều áo và chất lượng giặt cũng được đảm bảo hơn. Đi kèm với các bước giặt được làm kỹ càng và nhẹ nhàng, những cơ sở này còn sử dụng nhiều loại dung dịch đặc biệt như các dung môi gốc hydrocarbon. Những dung môi này được dùng riêng lẻ hoặc dùng kết hợp với dung dịch giặt đều đem lại kết quả tốt. Loại dung môi này cũng là dung dịch chính trong công nghệ giặt khô an toàn thời nay như giặt gấu bông, giặt giày thể thao, giặt đầm dạ hôi, áo cưới v.v...

Dung môi gốc hydrocarbon đã được đảm bảo tính hiệu quả và an toàn và được sử dụng khá rộng rãi.Việc sử dụng dung môi này đảm bảo làm vết bẩn nhanh sạch mà không làm tổn hại đến chất liệu. Không những thế, dung dịch này cũng an toàn với da người nên xóa bỏ được mối lo ngại giặt ở ngoài sử dụng chất tẩy mạnh làm ảnh hưởng đến da.

Quá trình giặt hấp áo Vest không dùng lực để vò, sử dụng hạn chế hoặc dùng rất ít chất tẩy rửa thông thường nên đảm bảo an toàn với mọi chất liệu của Vest. Một số tiệm giặt hấp còn có thêm bước khử khuẩn nấm ký sinh, bảo vệ sức khoẻ người dùng tốt hơn.

Các bước giặt áo Vest có thể tự làm tại nhà, tuy nhiên việc tự giặt này có thể dẫn đến nguy cơ phá hỏng toàn bộ bộ Vest nếu bạn không cẩn thận hoặc giặt không đúng cách. Chính vì vậy, lựa chon một địa điểm giặt hấp áo Vest uy tín vẫn là lời khuyên tốt nhất đối với ai muốn giữ bộ Vest của mình đẹp và mới như ngày đầu.

call: 0939389994