LÀM SAO ĐỂ GIẦY DÉP LUÔN MỚI

Giày dép là phụ kiện không thể thiếu với mỗi người. Người ta thường có câu “tiền nào của nấy”, nên thay vì mua rất nhiều đôi rẻ tiền bạn nên đầu tư vào một đôi giày chất lượng tốt để đảm bảo giày không bị hư hỏng nhanh và bảo vệ được đôi chân của bạn. Để chọn mua một đôi giày đã khó, công việc bảo quản giúp đôi giày bạn luôn mới lại càng khó khăn hơn.
Hãy tham khảo những mẹo nhỏ sau đây.
1.Cất giữ giày đúng cách.
Bạn thường cất giữ giày dép của bạn theo cách nào? Sau khi tháo chúng ra khỏi chân thì đá chúng vào góc nhà, hay vứt lăn lóc trên sàn nhà

, hoặc cố nhồi nhét chúng vào chiếc giá chật chội của bạn?
Việc bạn đối sử với chúng như thế đôi giày của bạn sẽ nhanh chóng dời bỏ bạn mà đi bởi sự trầy xước và hư hại nhanh chóng. Thế nên, hãy cất giữ đôi giày bạn trên kệ dép đúng cách nhá.
2.Cách vệ sinh giày.
Đôi giày được vệ sinh thường xuyên là điều cần thiết, việc vệ sinh giày thường xuyên sẽ kéo dài tuổi thọ của đôi giày của bạn.
Nếu đôi giày của bạn được làm bằng da bạn nên đánh bóng là lau chùi chúng thường xuyên. Còn nếu đôi giày bạn là giày da lộn thì bạn nên đầu tư cho mình một cây lăn bụi quần áo. Khi đó bạn chỉ cần sử dụng nó và lăn đi lăn lại trên bề mặt giày Hoặc bạn có thể sử dụng băng dính để lấy đi bụi bẩn bám trên giày bằng cách dán và lột băng dính nhiều lần trên đôi giày để bụi bẩn bám hết vào băng dính. Hãy đảm bảo đôi giày của bạn luôn sạch sẽ nhé.
3.Cách giặt giày.
Nếu đôi giày bạn sở hữu là đôi giày vải rất dễ bị bẩn? Hôm nay linhkent sẽ mách cho bạn cách giặt giày vải để đôi giày luôn mới.
+ Đầu tiên bạn phải làm sạch bùn đất trên giày và dây giày.
+ Bạn dùng một chiếc bàn chải đánh răng cũ nhúng vào nước rửa chén đã được với nước ấm vệ sinh từ trong ra ngoài sau đó xả bằng nước lạnh.
+ Bạn nên nhồi giấy văn phòng màu trắng, không có mực vào  trong giày rồi mang phơi ở một nơi cao ráo.
4.Cách khử mùi hôi giày.
Bạn có biết những nguyên nhân làm cho giày bị hôi?
+Có 3 yếu tố chính tạo ra mùi hôi của giày đó là mùi của giày, mùi của chân, mùi của tất. 
Cùng mình tham khảo một số cách diệt tận gốc mùi hôi khó chịu đó.
+Bạn nên thay tất thường xuyên 1 lần/ ngày, không nên nhét tất vào trong giày.
+Mùi của chân cũng là nguyên nhân làm cho đôi giày bạn có mùi khó chịu, để khắc phục bạn có thể ngâm chân trong nước chè tươi có pha một chút muối, ngâm chân trong nước ấm pha với dấm hoặc ngâm chân trong nước chanh pha với muối cũng đem lại hiệu quả rất tốt.
+ Có nhiều cách để khử mùi hôi từ giày của bạn như: một ít báo được cắt nhỏ cho vào trong giày để qua đêm, bã café hoặc chè đem sấy khô bọc lại rồi bỏ vào trong giày, rắc 1 ít bột soda vào trong giày và để qua đêm, nhỏ cồn vào  giày cũng giúp diệt những vi khuẩn tạo mùi khó chịu.
5.Sử dụng hợp lý.
Sử dụng đôi giày đúng mục đích cũng là cách hiệu quả để bảo quản đôi giày của bạn. Nếu bạn đi dã ngoại, hay đi leo núi, hay đi biển thì không nên đi giày cao gót, sẽ bất tiện cho  bạn và nhanh hỏng giày. Hãy sử dụng đôi giày đúng hoàn cảnh nhé.
Chúc bạn thành công.

call: 0939389994