GIẢM CÂN AN TOÀN VÀ TRỊ MỤN HIỆU QUẢ VỚI QUẢ BÍ ĐAO

Bí Đao đã quá quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Việt Nam, không nhưng thế Bí Đao còn được mệnh danh là thần dược giảm cân, trị mụn trứng, da mặt bị sần sùi, chân long to, khô ráp .

Tiệm giặt ủi Mr Wash chia sẻ cùng các bạn công dụng bất ngờ từ trái bí đao:   
Bí Đao chủ lực trị mụn trứng cá, da mặt bị sần sùi, chân lông to, thô ráp, sắc mặt xỉn màu ngoài ra bí đao còn được mệnh danh thần dược giảm cân...


Thịt quả bí đao chứa nhiều chất xơ dạng sợi rất có lợi cho ruột. Ngoài ra, các vitamin B9, vitamin C, vitamin E, vitamin A và các khoáng chất như: kali, phospho, magiê có trong bí đao cũng góp phần giúp chị em giữ gìn vòng eo thon gọn, không tích mỡ bụng.
                          


Vỏ bí đao có chứa rất nhiều vitamin và chất khoáng, nên hãy ăn cả vỏ bí đao nhé, chọn bí đao non sẽ dẽ ăn hơn.



Ép nước bí đao sẽ còn phần xác bí đao, đừng vội cho vào sọt rác, chị em hãy xay nhuyễn trộn ít đường để vào ngăn đá khoảng 10” lấy ra ăn thì tuyệt cú mèo

Hoặc để ngăn mát rồi trực tiếp đắp mặt nạ trị mụn rất hiệu quả nhé.

                         


Bí đao không có chất béo. Hợp chất hóa học hyterin-caperin trong bí đao có khả năng ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ trong cơ thể, ăn và uống nước luộc bí đao hàng ngày vào bữa ăn tối giúp giảm béo, tiêu trừ nước, mỡ thừa trong cơ thể, giảm cân, chống béo phì cực kỳ hiệu quả.

Đừng quên giữ đúng nguyên tắc 3-2-1 để giảm cân hiệu quả : bữa ăn sáng rất quan trọng, muốn giảm cân hiệu quả hãy ăn sáng thật nhiều. Bữa sáng giúp bạn cung cấp năng lượng cho cả ngày làm việc, ăn sáng đầy đủ giúp giảm cảm giác thèm ăn cho bữa trưa và tối. tức là sáng ăn 3 phần, trưa ăn 2 phần và chiều ăn 1 phần thôi nhé!
Hãy tập thể dục cho sức khỏe dẻo dai,

call: 0939389994